ร้านเผ็ด เผ็ด Bistro ร้านอาหารไทยอีสาน เอาใจคยชื่นชอบอาหารรสจัด

ร้านอาหารแนะนำสำหรับสายแซ่บ สายนัว กับ ร้านอาหารไทย อีสานที่มีความแซ่บลงตัวถึงพริกถึงขิง “ ร้านเผ็ด เผ็ด Bistro ”

ทางเว็บของเราจะมาเอาใจเพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบการทานอาหารไทย และอาหารอีสาน เพราะว่าวันนี้จะพาเพื่อน ๆ ไปลิ้มรสกับร้านอาหารที่เรียกได้ว่าเหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่เป็นสายแซ่บ หรือใครที่ชื่นชอบการทานอาหารรสจัด และรสชาติเผ็ด เพราะว่าร้านนี้ขึ้นชื่อมาก ๆ เลยทีเดียว

โดยร้านอาหารร้านนี้ บอกเลยว่าถ้าใครที่ได้ยินชื่อแล้วก็ต้องรู้เลยว่าเขาขึ้นชื่อเรื่องความเผ็ดมาก ๆ เพราะฉะนั้นใครที่เป็นสายเพจสายแซ่บสายนวล ขอบอกเลยว่าให้เดินทางมาที่ร้านนี้เลยทีเดียว เพราะว่าเขามีทั้งเมนูอาหารไทย รวมไปถึงเมนูอาหารอีสาน ที่อร่อยเด็ดมาก ๆ

ที่สำคัญเมนูเด็ดที่อยากจะมาแนะนำ สำหรับใครที่ได้เดินทางมาเที่ยวที่ร้านนี้ รวมถึงมาทานอาหารที่ห้ามพลาดในการสั่ง นั่นก็คือ เมนูตำปลาร้าเส้นเล็กนั่นเอง ขอบอกเลยว่าเหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารรสจัด เพราะว่ามีความเพจ รวมไปถึงมีความแซ่บมาก ๆ เลยทีเดียว โดยตัวร้าน เขาก็ตกแต่งในสไตล์ลอฟมีบรรยากาศที่เป็นกันเองมาก ๆ เพราะฉะนั้นถ้าใครที่กำลังมองหาร้านอาหารเอาไว้นั่งเม้าท์มอย รวมถึงมาไว้รับประทานกับเพื่อน ๆ ร้านนี้ก็ตอบโจทย์มาก

ร้านเผ็ด เผ็ด Bistro6 1024x576 - ร้านเผ็ด เผ็ด Bistro ร้านอาหารไทยอีสาน เอาใจคยชื่นชอบอาหารรสจัด
ร้านเผ็ด เผ็ด Bistro

“ ร้านเผ็ด เผ็ด Bistro ” ร้านอาหารที่เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการทานปลาร้า และชื่นชอบอาหารรสจัด

บอกเลยว่าถ้าใครที่ชื่นชอบอาหารรสจัดนั้นต้องมาเยือนร้านอาหารร้านนี้จริง ๆ ร้านนี้ทุกเมนูถ้าเราไม่ได้ระบุความผิด เขาก็จะจัดทำมาแบบแซ่บนัว และเผ็ดมาก ๆ นั้นเอง เรียกได้ว่าถ้าใครที่ไม่ทานเผ็ดก็จะต้องระบุกับที่ร้านไปว่าจะใส่พริกกี่เม็ด หรือว่าจะไม่ใส่พริก เพื่อให้รับประทานได้นั่นเอง

ที่สำคัญร้านนี้ยังมีเมนูเด็ด ๆ อีกหลายเมนู ใครที่ชื่นชอบการทานอาหารอีสานจะต้องถูกใจแน่นอน เพราะว่าปลาร้าร้านนี้มีความอร่อยนวล และแซ่บมาก ๆ ถ้าใครที่ชื่นชอบปลาร้า หรือว่าเป็นสายปลาร้ารับรองว่าจะต้องชื่นชอบ รวมไปถึงประทับใจกับรสชาติที่มีความแซ่บนัวแน่นอนเลย เพราะฉะนั้นล ถ้าใครที่อยากจะเดินทางมาที่นี่ ร้านนี้ก็ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ สามารถเดินทางมาได้โดยร้านจะเปิดบริการตั้งแต่เวลา 11:00 น จนถึง 21:00 น.

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

c r e d i t : ufa168

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o