เอาใจคนชื่นชอบทานเนื้อตุ๋นสูตรต้นตำรับลับ ร้านเนื้อตุ๋นรสเยี่ยม นิมมานเหมินทร์ซอย 11

ร้านลับเฉพาะของชาวเชียงใหม่ที่ได้รับความนิยมในการรับประทาน“ร้านเนื้อตุ๋นรสเยี่ยม นิมมานเหมินทร์ซอย 11”

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ร้านเนื้อตุ๋นรสเยี่ยม นิมมานเหมินทร์ซอย 11 9 4 1024x1024 - เอาใจคนชื่นชอบทานเนื้อตุ๋นสูตรต้นตำรับลับ ร้านเนื้อตุ๋นรสเยี่ยม นิมมานเหมินทร์ซอย 11
ร้านเนื้อตุ๋นรสเยี่ยม นิมมานเหมินทร์ซอย 11

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคนวันนี้ Admin มีร้านอาหารดี ๆ มาฝากกันอีกแล้วนะคะแต่วันนี้นะคะเรียกได้ว่าจะมาเอาใจสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ชื่นชอบการรับประทานเนื้อตุ๋น หรือก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นนะคะกับร้านนี้เลยค่ะ

โดยร้านนี้นะคะตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่นะคะบอกเลยนะคะว่าชาวเชียงใหม่ทุกคนนั้นรู้จักกันเป็นอย่างดีเลย และที่สำคัญใครที่ได้มาเยือนที่เชียงใหม่นะคะบอกเลยว่าพลาดไม่ได้กับร้านนี้ค่ะ เพราะว่าร้านนี้นะคะเรียกได้ว่ามีจุดเด่นในการทำก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นที่มีความเปื่อยกำลังดี และมีน้ำซุปที่หอมกลมกล่อมถึงเรียกได้ว่าเป็นที่ถูกอกถูกใจของลูกค้าจนมีคนกลายเป็นลูกค้าประจำกันทั่วเชียงใหม่เลยทีเดียวนะคะ

ที่สำคัญนะคะยังมีเมนูให้เลือกหลากหลายเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นเมนูก๋วยเตี๋ยว หรือเกาเหลาหรือก๋วยเตี๋ยวแบบหม้อไฟนะคะ โดยราคาเมนูน่าจะเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 100 บาทขึ้นไปนั่นเองค่ะเพื่อน ๆ คนไหนที่ได้แวะเวียนไปเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่นะคะ และชื่นชอบและรักในการทานเนื้อตุ๋นนะคะ บอกเลยว่าพลาดที่นี่ไปไม่ได้ทีเดียวค่ะ เพราะว่าที่นี่ล่ะค่ะจะทำให้คุณกลายเป็นลูกค้าประจำกันไปเลยทีเดียวถ้าใครที่พร้อมแล้วนะคะก็ตามไปอ่านรีวิวของ Admin กันได้เลยค่ะ

ร้านเนื้อตุ๋นรสเยี่ยม นิมมานเหมินทร์ซอย 11 10 2 1024x1024 - เอาใจคนชื่นชอบทานเนื้อตุ๋นสูตรต้นตำรับลับ ร้านเนื้อตุ๋นรสเยี่ยม นิมมานเหมินทร์ซอย 11
เนื้อตุ๋นสูตรต้นตำรับลับ

ร้านเนื้อตุ๋นรสเยี่ยม นิมมานเหมินทร์ซอย 11 ร้านเนื้อตุ๋นที่อยู่ครองใจชาวเชียงใหม่และเป็นที่ถูกอกถูกใจของลูกค้าขาจรและลูกค้าประจำ

บอกเลยนะคะว่าใครที่ชื่นชอบเมนูเนื้อตุ๋นนะคะจะพลาดไม่ได้ เมื่อไปเยือนเชียงใหม่กับที่ร้านนี้ค่ะ โดยร้านนี้นะคะมีจุดเด่นของทางร้านนั่น ก็คือการตุ๋นเนื้อที่มีสูตรลับเฉพาะจนได้น้ำซุปและได้เนื้อตุ๋นที่มีความอร่อยมาก ๆ จนถูกอกถูกใจลูกค้าทั้งหลายกันเลยทีเดียวค่ะ และเขายังมีเมนูให้เลือกรับประทานอย่างหลักหลายเลยทีเดียวนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเมนูก๋วยเตี๋ยว หรือเมนูเกาเหลานะคะ ที่มีลูกค้ามายืนรอคิวรับประทานกันอย่างยาวเหยียดเลยทีเดียวค่ะ ที่สำคัญนะคะสำหรับใครที่ชื่นชอบมาก ๆ นะคะ

ทางร้านยังมีเมนูอาหารที่แช่แข็ง ซึ่งสามารถซื้อแล้วนำกลับไปรับประทานที่บ้านได้อีกด้วยนะคะ โดยใครที่ถูกอกถูกใจเนื้อตุ๋นของทางร้าน รวมทั้งถูกอกถูกใจน้ำซุปของทางร้านนะคะทางร้านยังมีบริการขายในราคาแพ็คละ 350 บาทให้นำเอาไปเก็บไว้รับประทานได้นานมากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ และยังรับประกันความอร่อยของเนื้อ และน้ำซุปนะคะที่จะยังคงอยู่อย่างสุดฟินเลยทีเดียวค่ะ

ถ้าใครที่สนใจนะคะก็อย่าลืมลองไปรับประทานนะคะเมื่อได้ไปเยือนเชียงใหม่รับรองว่าจะชอบมากๆเหมือน Admin แน่นอนค่ะ

ร้านอาหารอร่อย ร้านร้านสเต็กเขาค้อ เพชรบูรณ์

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

บทความอาหารจาก ufabet1688

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o