ร้านอั้งโล่ บาย ย่างแรก เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร

เรารู้จักร้านนี้ ร้านอั้งโล่ บาย ย่างแรก เพราะเพื่อนนัดไปกินอะไรง่าย ๆ บอกว่าจะพาไปกินไก่ปิ้ง ไอเราก็ไปแบบง่าย ๆ ชุดอยู่ร้านเพราะคิดว่ากินไก่ย่างส้มตำทั่วไป แต่พอไปถึงร้าน งงเลยจ้า โดนเพื่อนแกงหม้อใหญ่ ไก่ย่างอะไรร้านดีขนาดนี้

ถึงร้านจะไม่ใหญ่มากแต่ตกแต่งอย่างดี เป็นปูนเปลือยแบบดิบ ๆ เจ้าของร้านเป็นหนุ่ม ๆ ปิ้งกันเองเสริฟกันเอง โอ๊ยยย บรรยากาศดี๊ดีแหละ พอดูเมนู ปิ้งย่างไม้นึงประมาณ 50-60 บาท โอมายก้อด นี่มันราคาเทอริยากิดีดีเลยนะ แต่เอาวะต้องอร่อยแหละเค้าถึงกล้าขายขนาดนี้

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ร้านอั้งโล่ บาย ย่างแรก 1 - ร้านอั้งโล่ บาย ย่างแรก เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
ร้านอั้งโล่ บาย ย่างแรก

ร้านอั้งโล่ บาย ย่างแรก เมนูปิ้งย่างเค้าก็ไม่ใช่เมนูรถเข็นทั่วไปนะ

เมนู สามชั้นย่างพริกเกลือ เด็ดมาก ปกติเคยกินแค่สามชั้นคั่วพริกเกลือมาเป็นจานใช่มะ นี่มาเป็นไม้ รสชาติดีจัดจ้านโรยกระเทียมเจียวมาด้วยกรุบ ๆ อร่อยมาก สามชั้นก็คัดส่วนมาอย่างดีไขมันนิ่มกำลังดีไม่เลี่ยน หรือไก่ย่าง หมูย่างกะทิ หน้าตาดูไม่พิเศษอะไรแต่อร่อย หอมกะทิ แล้วชอบที่เค้าคัดเนื้อมาทำได้ดีมาก อย่าเพิ่งกินปิ้งย่างจนเพลินล่ะ เหลือท้องไว้ให้อย่างอื่นบ้าง 

ยังมีเมนูอื่น ๆ ที่เสิร์ฟแบบเป็นจาน เช่น ข้าวหมูแดงกับน้ำพริกอั้งโล่ จานละร้อยกว่าบาท จานเดียวอิ่มแน่นอน หมูแดงหอมน้ำผึ้งย่างมาแบบเกรียม ๆ เติมความอร่อยด้วยน้ำพริกอั้งโล่ บอกไม่ถูกเลยว่าเหมือนน้ำพริกอะไรแต่ช่วยชูรสจานนี้มาก เข้ากันดีกับหมูแดง

ร้านนี้ทำให้เราลืมรสชาติปิ้งย่างธรรมดาไปเลย เราชอบคอนเซปเค้าที่เดิมรสชาติอาหารดั้งเดิมให้ดูดีมีสีสันขึ้น ราคาไม่เว่อร์เกินไปสำหรับความตั้งใจทั้งรสชาติและบรรยากาศในร้าน ใครว่าอาหารไทยไม่อร่อย ชั้นรักอาหารไทยมาก และชั้นจะไม่หลงกลอีกแล้วถ้าเพื่อนบอกจะพาไปกินไก่ปิ้ง แต่งชุดสวยรอเลย

ร้านรสเด็ด ซอยอารีย์ อยู่ติดถนนพหลโยธินแถวBTS

🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓

เครดิต sagame66

🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓 🥓