ร้านแพต้นน้ำ เขาใหญ่ The raft ร้านอาหารไทยบริเวณต้นน้ำจากเขาใหญ่ลําตะคอง

บรรยากาศสุดแสนซีนบริเวณริมธารน้ำใส และบรรยากาศธรรมชาติ เป็นร้านอาหารผสานที่พักชื่อดัง “ ร้านแพต้นน้ำ เขาใหญ่ The raft ”

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนกลับมาเจอกับแอดมินกันอีกแล้ว และวันนี้ Admin ก็จะพาเพื่อนไปเที่ยว และไปรับประทานอาหารกันที่ร้านอาหารชื่อดังที่เขาใหญ่ แต่ขอบอกเลยว่าที่นี่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ร้านอาหารอย่างเดียว เพราะว่ายังเป็นที่พักที่ตั้งอยู่บริเวณริมน้ำบริเวณต้นน้ำใสจากเขาใหญ่สู่ลำตะคองกับร้านนี้เลย

ซึ่งบอกเลยว่ามีความพิเศษมาก ๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบบรรยากาศธรรมชาติ หรือใครที่อยากไปสัมผัสกับบรรยากาศเย็นสบายของธรรมชาติกับบริเวณริมน้ำริมธารน้ำใส ขอบอกเลยว่าเพื่อน ๆ จะต้องไปรับประทานกันที่ร้านนี้เลย เพราะว่าที่ความพิเศษของร้านนี้ นั่นก็คือ มีบรรยากาศธรรมชาติที่ทุกที่นั่งของร้านจะสามารถมองเห็นบริเวณริมธารน้ำใสได้เป็นอย่างดีเลย เพราะฉะนั้นถ้าใครที่อยากจะสัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาตินะคะสามารถไปรับประทานอาหารกันได้ที่ร้านนี้หรือใครที่อยากจะพักผ่อนกับบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติสามารถจองที่พักกันได้ที่นี่เลยทีเดียว

ที่สำคัญที่นี่เป็นร้านอาหารที่รองรับได้เพียงแค่ 10-15 คนเท่านั้น เพราะฉะนั้นจะต้องทำการจองก่อนเข้ามารับประทานนั้นเอง รวมถึงอาหารของทางร้านยังให้บริการเป็นอาหารสไตล์โฮมเมด จึงให้ความรู้สึกเปรียบเสมือนได้รับประทานอาหารที่เป็นกับข้าวของทางบ้านกันเลยทีเดียว

ร้านแพต้นน้ำ เขาใหญ่ The raft1 - ร้านแพต้นน้ำ เขาใหญ่ The raft ร้านอาหารไทยบริเวณต้นน้ำจากเขาใหญ่ลําตะคอง
ร้านแพต้นน้ำ เขาใหญ่ The raft

“ ร้านแพต้นน้ำ เขาใหญ่ The raft ” ร้านอาหารสไตล์ชาวบ้าน ที่มีบรรยากาศของธรรมชาติสุดฟินล้อมไปด้วยภูเขา และลำธาร

ถ้าใครที่กำลังมองหาบรรยากาศที่เรียกได้ว่าใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ และเป็นร้านอาหารที่มีบรรยากาศธรรมชาติที่อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติมาก ๆ พลาดไม่ได้เลย

ซึ่งร้านนี้ก็มีบรรยากาศให้เพื่อน ๆ ได้สัมผัสกับธรรมชาติ รวมถึงยังเหมาะสำหรับใครที่อยากมาทานอาหารในสไตล์โคราชแท้ ๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนูผัดหมี่โคราช หรือเป็นเมนูแกงคั่วหอยขม ซึ่งขอบอกเลยว่าเป็นร้านที่จะให้ความเป็นบรรยากาศสไตล์บ้าน ๆ และความสงบร่มเย็นสุด ๆ เลยทีเดียว

เหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่เอาไว้พักผ่อนหย่อนใจนะคะไม่ต้องรีบร้อนในการทำอะไร รวมถึงพักผ่อนกับบรรยากาศธรรมชาติง่าย ๆ สบาย ๆ ร้านนี้ตอบโจทย์มาก ๆ

ร้านบ้านสวนแสงไทยซีฟู้ด ความอร่อยกับเมนูอาหารของร้านอาหารชื่อดังหัวหิน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

credit : ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o