ร้านเอกรส ลูกชิ้นชั้น 1 สัมผัสกับความอร่อยเข้มข้นของก๋วยเตี๋ยว

ร้านเอกรส ลูกชิ้นชั้น 1 ร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดัง ในจังหวัดปราจีนบุรี ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเรื่องความอร่อยสดสะอาด

ฮัลโหลคิดถึงเพื่อน ๆ ทุกคนมาก ๆ เลยเป็นยังไงกันบ้าง ช่วงนี้ใครที่กำลังเหงา ๆ เบื่อ ๆ อยู่บ้านกัน ในวันนี้กลับมาเจอกับแอดมินกันอีกแล้ว ซึ่งแน่นอนก็ไม่ได้มามือเปล่า เพราะว่าวันนี้ก็จะมาแนะนำร้านก๋วยเตี๋ยวเด็ดชื่อดังให้เพื่อน ๆ กันอีกแล้ว ต้องบอกเลยว่าร้านนี้ ก็เรียกได้ว่าเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังในจังหวัดปราจีนบุรีอีกหนึ่งร้าน ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก รวมไปถึงยังมีความอร่อยเด็ด แถมยังอยู่ไม่ไกลจากตลาด และสถานีรถไฟปราจีนบุรีอีกด้วย

โดยร้านนี้ก็ได้รับการการันตีเรื่องความอร่อย เพราะว่าเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่เปิดขายมาอย่างยาวนานกว่า 15 ปีเลยทีเดียว ซึ่งทางร้าน ะก็ต้องบอกเลยว่ามีบริเวณที่ค่อนข้างกว้างขวาง แถมยังสะอาดมาก ๆ อีกด้วยนั่นเอง และเหมาะกับคนที่อยากจะไปนั่งทานก๋วยเตี๋ยวอร่อย ๆ และสัมผัสกับบรรยากาศโล่งโปร่งสบาย เพราะว่าทางร้านนั้นทำร้านออกมาได้อย่างดีงามมาก ๆ เลยที่เดียว รวมไปถึงร้านนี้ยังขึ้นชื่อมาก ๆ และเด็ดมาก ๆ ในเรื่องของลูกชิ้นนั้นเอง

ขอบอกเลยว่าใครที่เป็นสายลูกชิ้นอยู่แล้ว หรือชื่นชอบการทานลูกชิ้นอยู่แล้ว ต้องห้ามพลาดเลย เพราะว่าร้านนี้เขามีทั้งลูกชิ้นหมูลูกชิ้นเนื้อ ที่เป็นร้านทำขึ้นมาเองนั่นเอง ขอบอกเลยด้วยสูตรเฉพาะของทางร้านที่ไม่ผสมแป้งลงไปเลยทีเดียว จึงทำให้เพื่อน ๆ ที่ได้รับประทานจะต้องประทับใจ และติดใจรสชาติความอร่อยเข้มข้นของลูกชิ้นละนี้แน่นอน

ร้านเอกรส ลูกชิ้นชั้น 1 4 1024x683 - ร้านเอกรส ลูกชิ้นชั้น 1 สัมผัสกับความอร่อยเข้มข้นของก๋วยเตี๋ยว
ร้านเอกรส ลูกชิ้นชั้น 1

“ ร้านเอกรส ลูกชิ้นชั้น 1 ” ร้านก๋วยเตี๋ยวเด็ดชื่อดัง ในเรื่องความหอมอร่อย และมีรสชาติของลูกชิ้นที่เป็นเอกลักษณ์ สูตรเฉพาะของทางร้าน

ยืนหนึ่งจริง ๆ ในเรื่องความอร่อยของลูกชิ้น กับร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังในตัวเมืองปราจีนร้านนี้ ซึ่งร้านนี้บอกเลยว่าใครที่ได้มาลองกินก็ต้องติดใจ เพราะว่าทางร้านนั้นมีการทำลูกชิ้นด้วยสูตรเฉพาะของทางร้านขึ้นมาเอง ซึ่งไม่ผสมแป้งลงไปเลย เพราะฉะนั้นเพื่อน ๆ ก็จะได้ทานลูกชิ้นเนื้อ หรือลูกชิ้นหมูที่เป็นเนื้อล้วน ๆ เลยทีเดียว ขอบอกว่าอร่อยมาก ๆ รวมไปถึงก๋วยเตี๋ยวก็ยังมีน้ำซุปที่รสชาติหอมหวานกลมกล่อม เป็นน้ำต้มกระดูกที่เคี่ยวมาอย่างดีงามแล้ว

ที่สำคัญเลยถ้าใครที่ชื่นชอบการทานลูกชิ้น สามารถสั่งลูกชิ้นลวกมาเพิ่มได้นั่นเอง รับรองเลยว่าเพื่อน ๆ จะต้องอิ่มเอมท้องกันไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว ถ้าใครที่ได้ไปเที่ยวแถวตัวเมืองปราจีนบุรีก็อย่าลืมแวะไปกินกันได้

กินเที่ยวปราจีนที่ร้าน ร้านตำนานส้มตำ 2 พบกับความแซ่บในสไตล์อีสานแท้ ๆ เจ้าดังปราจีนบุรี

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

c r e d i t : เสือมังกร

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o