ร้านป๋าทอง กุ้งเผา ซีฟู้ด สัมผัสกับความสดใหม่เมนูอาหารทะเล

ร้านอาหารที่มีความขึ้นชื่อเสียงโด่งดัง ในเรื่องเมนูซีฟู้ดที่มีความสดใหม่ และเนื้อเด้ง “ ร้านป๋าทอง กุ้งเผา ซีฟู้ด ”

สวัสดี เพื่อน ๆ ทุกคนวันนี้ Admin ก็จะมาเอาใจเพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบการทาน seafood หรือว่าใครที่ชื่นชอบอาหารทะเล ที่มีความสดใหม่เสมอเหมือนได้เดินทางไปกินกันที่ภูเก็ตกันเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ Admin มีร้านอาหารที่สายซีฟู้ดหลายคนนั้นจะต้องคุ้นเคยและรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะว่าร้านนี้มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องความอร่อย และความสดของเมนูอาหารซีฟู้ดมาก ๆ เลยทีเดียว

โดยร้านนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะว่าในเรื่องความโดดเด่นของวัตถุดิบของทางร้านที่เขาคัดเลือกมาแบบสด ๆ ใหม่ ๆ เรียกได้ว่าถ้าใครที่ชื่นชอบการทาน seafood และได้มาร้านนี้นะคะเหมือนได้ขึ้นสวรรค์เลย เพราะว่ามีเมนูอาหารทะเลเอามาเสิร์ฟให้เพื่อน ๆ สด ๆ ถึงโต๊ะเลยทีเดียว รวมไปถึงยังมีเมนูกุ้งแม่น้ำเผา ที่เขาบอกเลยว่าเพื่อนจะได้ทานกุ้งตัวใหญ่ รวมไปถึงยังมีความสดใหม่อีกด้วย

นอกจากนี้ ร้านนี้ก็ยังมีบรรยากาศดีมาก ๆ ถ้าใครที่ได้เดินทางไปก็ต้องชื่นชอบไปกับความเย็นสบายของทางร้าน ที่เขามีบรรยากาศลมพัดเย็นสบายตลอดทั้งวัน เหมาะมาก ๆ ในการพาครอบครัว หรือว่าพาคนรักไปรับประทานอาหารซีฟู้ดมีรสชาติความอร่อยสุดเด่น

ร้านป๋าทอง กุ้งเผา ซีฟู้ด5 - ร้านป๋าทอง กุ้งเผา ซีฟู้ด สัมผัสกับความสดใหม่เมนูอาหารทะเล
ร้านป๋าทอง กุ้งเผา ซีฟู้ด

“ ร้านป๋าทอง กุ้งเผา ซีฟู้ด ” ร้านอาหารชื่อดังในย่านปากเกร็ดจังหวัดนนทบุรี ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความสดใหม่ของเมนูอาหารทะเล

เรียกได้ว่าใครที่ชื่นชอบอาหารทะเล และไม่อยากไปไกล รวมถึงไม่อยากเดินทางไปเที่ยวทะเล Admin แนะนำร้านนี้ที่จะทำให้เพื่อน ๆ ได้หายอยากแน่นอน

เพราะว่าร้านนี้ เขามีการรับวัตถุดิบโดยตรงมาจากทะเลเลยทีเดียว แถมยังมีความสดใหม่ทุก ๆ วัน เพื่อน ๆ ที่ได้เดินทางไปทาน ก็จะได้รับประทานเมนูอาหารทะเล ที่เขามาเสิร์ฟกันสด ๆ ร้อน ๆ บนโต๊ะเลยทีเดียว

เพื่อน ๆ จะได้รับประทานอาหารสายซีฟู้ดที่อร่อยเด็ดแน่นอน รวมไปถึงทางร้านชก็ยังมีเมนูอาหารต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย รวมไปถึงน้ำจิ้มซีฟู้ด ที่เรียกได้ว่ามีความแซ่บ และมีรสชาติความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์มาก ๆ อีกด้วย

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

c r e d i t : ufa877

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o