ร้านกิน เล่น Eatery & Play ร้านอาหารบรรยากาศสวยงามสไตล์ modern

ร้านอาหารที่มีบรรยากาศถ่ายรูปหลากหลายมุม และมีบริการทั้งอาหารคาว และของหวาน “ ร้านกิน เล่น Eatery & Play ”

สวัสดีค่ะวันนี้ก็มีร้านอาหารเด็ดๆมาฝากกันอีกแล้ว ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารที่จะไปนั่งชิว รวมถึงจะไปถ่ายรูปกับบรรยากาศของทางร้านที่ตกแต่งสวยงามแอดขอบอกเลยว่าห้ามพลาดกับร้านอาหารร้านนี้เลย

โดยร้านอาหารร้านนี้จุดเด่นของเขา นั่นก็คือการตกแต่งอาหาร รวมถึงตกแต่งร้านอาหารในสไตล์โมเดิร์นหน้า Premium Outlet ซึ่งขอบอกเลยว่าเป็นร้านอาหารที่เน้นเมนูอาหารไทย ซึ่งจะเป็นอาหารไทยที่เป็นรสชาติไทยแท้ ๆ แต่ว่าจะตกแต่งมาในลักษณะที่มีความมินิมอล รวมถึงมีความเป็นสมัยใหม่

ซึ่งใครที่ได้แวะเวียนไปเที่ยว หรือไปรับประทานอาหารที่นี่ต่างประทับใจไปกับเมนูอาหารที่เขาได้ทำการแต่งเมนู รวมถึงเพิ่มหน้าตาอาหารให้แลดูน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น ซึ่งขอบอกว่าถ่ายรูปเช็คอินโรงแล้วให้ความรู้สึกเป็นไฮโซมาก ๆ เลยทีเดียว

นอกจากนี้ทางร้านก็ยังมีเมนูอาหารของหวาน หรือเมนูไอศครีมโฮมเมดให้เลือกรับประทานอีกด้วย ซึ่งทางร้านนั้นทำสด ๆ ใหม่ ๆ ทุกวันเลย เพราะฉะนั้นบอกเลยว่าเป็นร้านอาหารที่เหมาะมาก ๆ ในการไปเที่ยวและไปถ่ายรูป รวมถึงไปนั่งชิว

ร้านกิน เล่น Eatery Play5 - ร้านกิน เล่น Eatery & Play ร้านอาหารบรรยากาศสวยงามสไตล์ modern
ร้านกิน เล่น Eatery & Play

“ ร้านกิน เล่น Eatery & Play ” ร้านอาหารไทยที่ตกแต่งบรรยากาศของร้านควบคู่ไปกับตกแต่งเมนูอาหารที่มีความมินิมอล และครบรส

ใครที่ชื่นชอบบรรยากาศร้านอาหารที่สไตล์มินิมอล รวมถึงเมนูอาหารแต่ละเมนูที่เพิ่มความอยากอาหารให้อีก แอดแนะนำร้านนี้เลย บอกเลยว่าเจอร้านมินิมอลที่มีบริการอาหารไทย ที่เป็นอาหารไทยแท้ ๆ เพิ่งมีรสชาติ และมีความอร่อยเข้มข้นของอาหารไฟมาก ๆ เลยทีเดียว แต่ว่าถูกแต่งมาในลักษณะที่เป็นมินิมอล ซึ่งมีความสวยงาม และเพิ่มความน่าทานมากขึ้นมาก ๆ อย่างเมนูแนะนำ นั่นก็คือ เมนูโรตีเขียวหวานเนื้อแกะ ซึ่งเมนู signature ของทางร้านเลย

เพราะฉะนั้นถ้าใครที่อยากมาลองทานต้องมาลองทานกันที่ร้านนี้ และเมนูแกงส้มกุ้งยอดมะพร้าว ซึ่งเขาบอกว่ามีรสชาติที่อร่อยเป็นอาหารไทยแท้จริง ๆ รวมถึงยังมีเมนูของหวานทวีปต่าง ๆ รวมไปถึงไอศครีมโฮมเมดที่มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ เพราะฉะนั้นเรียกได้ว่าเป็นร้านอาหารที่มีของหวานไว้ตกปากได้เป็นอย่างดีมาก

ร้านขุนเขาสเตชั่น ทานอาหารอร่อยพร้อมบรรยากาศของขุนเขาและมีดนตรีสด

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

c r e d i t : ufabet1688

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o